Squeeky Ran
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Squeeky Ran

Squeeky Ran Have Fun Playing

HomePortalLatest imagesSearchRegisterLog in

about abusive players and donators

Go down 
+7
[GM]Chutty
outlaw
prooti
demonran
[GM]`DeathStalker`
[Gm]Kristine
chrome
11 posters
Go to page : Previous  1, 2
AuthorMessage
prooti

prooti

about abusive players and donators - Page 2 Empty
PostSubject: Re: about abusive players and donators   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Sat Sep 20, 2008 2:09 pm

airmaste wrote:
anu ba yan! proti dba GM ka? u know uve better resign.. peace na nga gs2 ng tao eh pinapalaki mo pa!
dapat as a GM jan unawa mo...sabi mo party leveling? hayz kinain mo lng post mo eh,nung una pa bost ako sau nung di kpa GM dedma mo ako eh.. tas sabi mo party leveling, nag stay kba tlga ng spot? sa pagkakaalam ko di eh! ayaw mo pa nga makipag party sakin noon, tama na yan peace na gs2 ng tao parang ikaw ata agrabyado eh.. singit ka ng singit sa usapan un 2loy nagkamali ka ng tinu tukoy..

at sa mga brandon group speacially ky silentmaster wag po sana maxdo mayabang twice nya kc ako pinatay kc dw spot dw nya dun wak dw ako saw2x,eh party lng nmn gs2 ko e! wag nmn sana ganun!

Btw dude, it's proooti/prootti, not proti.

I have some questions for you.. sana replyan mo ako..

1. In what way ko pinalaki ung issue? Eh nag-bibigay lng nmn ako ng suggestion about sa leveling thingy sa 30f.

2. Bakit ko ayaw makipag party dati nung ndi pa ako GM? Tingin mo bakit? GM ba ako nun? At note.. donator ba ako noon? Ndi nmn ako gnun kalakas para makipag party, I'm sure mamatay lang kayo pag pinarty ko kayo (nung di pa ako GM).

3. Hindi ba pag "GUIDE" ung gngawa ko ngaun? (Giving suggestions).

4. Saka tingin mo, bakit kita de-dedmahin? Alam mo ung GAME LATENCY? (Kasi pag kaka-alala ko, ndi pa kta nakkta IN-GAME). Meaning, ndi pa kita nasasalubong (Kahit nung time na ndi pa ako GM).

5. Tingin mo ba ano tinutukoy ko? Gulo? Wow dude, read my previous posts. Gulo ba tawag jan? So.. para sayo pla eh ang GULO is SUGGESTION. OK guys! We got a new dictionary translator. The word GULO in tagalog means SUGGESTION in english Very Happy.

6. Last question. Before ako mag-post nung suggestion ko, tingin mo ba PEACE na ang lahat nun (BEFORE HA, BEFORE). Kita mo nmn post ni Sir Ishi dba? We are assigned as his REPLACEMENTS, so we're just doing OUR jobs. So why won't I give some suggestions about it? Is it wrong to give SUGGESTIONS?

There you go dude. 6 questions, sana masagot mo lahat.

Ang masasabi ko lng dude. You've sprung out of nowhere and dictate this and that w/o even thinking of what IS currently happening. You can't even define the past and the present (judging from the date and time of posts in this topic).

@Brandon.
No further comments. As long as naliwanagan ka. Happy leveling, it's your way of leveling, suggestion lng nmn ung nilagay ko.

@Sir Outlaw.
As you can see, HE started it, nireplyan ko lng. (nagtanong eh, xempre sasagutin ko, at magtatanong din ako Very Happy).

Under my observation in this thread, nagiging off-topic na. Like ung mga naliligaw na issues, lalong lumalaki. Oh btw, wala ako kinalaman jan, ksi i've tested everything and ang masasbi ko UNFAIR at MAHIRAP talaga ung panapgawa ko. Pero iwas gulo un (kung oobserbahan nyo ng mabuti).

For now. Keep this thread running, para maliwanagan at matapos na ang mga issues.

EDIT:
@Airmaste
WOW! ngaun ko lng nakita, "GUEST" ang status nya. mmm... Troll account maybe? Ahh nevrmind Very Happy Very Happy Very Happy

@ICE
Ginagawa ko ung agaw spotter #1 sa Ran PH! (nung closed beta days). Kaso ndi player pumapatay sakin, ung monster ~____~.
Back to top Go down
aLthEaRi

PostSubject: ehem crackie.   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Tue Sep 23, 2008 12:59 pm

[b] ehem crackie.,bt q pinag yybng char ni lord avernus?
simple lng kxe niyabngn mo q. unang una sa spot., napadaan lng aq pinalyas mo agad aq., 'oi wag ka d2 spot q to.'
anung gusto mu palabacn sau buong 30f?
pangalawa nag shout aq. i asked qng nsa rules b ang spot taking. then gm chutty said 'wla'
then e2ng crackie na to nag shout dn,saying-'wla dn sa rules qng papatyin qta'
xmpre anung laban ng char q(aLtHEaRiCa) sknya., xmpre since bf q c lord avernus y not qng gmtin q xa.pake elam b nia since inagasan mo q aangasan dn qta., ppkita q lng sau qng anu hnhnap mo.. tska tama ka u have the point on which sna mga admin both sides ang panigan., pero sa tingnin nio cnu ang tama at mali.?
at tanung q lng may aksyon nb kaung gnwa regarding this?
WALA.am i ryt?
Back to top Go down
``Lord_Avernus``

``Lord_Avernus``

PostSubject: ehem....   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Tue Sep 23, 2008 7:04 pm

di ako kasali jan sa away nyo ni crackie meowchie^__^
tama na yan solve na tong prob na to....

-=Lord`Avernus=-
Back to top Go down
demonran
Admin
Admin

PostSubject: Re: about abusive players and donators   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Tue Sep 23, 2008 8:34 pm

In behalf of ADMIN ISHI, I've read everything from the very start, if what's been the problem, if how it all started, and how did this issue got bigger.

First of all, DEMONATICS, we are a family here : so meaning, FAMILIES help one another, care for each other. Not like this, tau-tau na nga lang, nagbabangayan pah, and isa pah, in the first place, THERE IS NO REALLY A PROBLEM HERE. You guys have just a little misunderstanding and miscommunication, which you guys make it a big deal and make it to the point that you say something and flaming each other and to the point that lumaki na ang problema at kung anu-anu na ang nasasabi nyo sa isa't isa.

To all GM's, miminsan lang ako nakakapag online. I get news from ur ADMIN ISHI and sa mga posts ng mga players if i get the time to open demon ran. I'm a little bit busy, and everytime I open up the posts, walang katapusang issues ang mga nababasa ko and actually kung iisipin simple lang mga problema but it just so happen that it all started in one thing. You guys, are so mabait to the players na nadadamay na kau sa mga probs nila.

Yes, GM's kau, so that m,eans u are the mediator, but remember this: NVER TAKE SIDES. Lagay nyo sa mga isipan nyo kung baga kau mga JUDGE, u listen to both sides, and after which u listen, den think about what they said and what really happened and lastly dats the time u CONSULT your admins for what appropriate actions to be taken.

Alam ko minsan di kau nasasagot ng ADMIN ISHI nyo sa HAMACHI. But what's the purpose of cellular phones if not used? You have the number of ur admins u can text dem anytime but sometimes, don't really expect na my magrereply sa inyo coz hindi lang namn un ang binibgyan ng pansin but rest assured that ol ur text messsages and pm's are beiong read and being considered. That means, nakakaabot sa inyong mga admins ang inyong mga CONCERNS, SUGGESTIONS, and PROBLEMS.

Lastly, GM's, I know that you guys are doing your duties and responsibilities, but remember this: NEVER GO BEYOND YOUR LIMITS.

To all PLAYERS, I'm asking you to have a little consideration as well. All staffs are doing der best to render their services to you. So before getting IRRITATED, MAD, PISSED OFF and sometimes to the point that you SPOKE FOUL LANGUAGES to the staffs, PUT URSELVES into their place. And imagine if YOU were in their SHOES, what they are experiencing as well if players are doing or saying SUCH THINGS!

Ang pagiging asal-kalye wag nyo dalhin dito sa DEMONRAN. Hindi ito squatter, if ur maangas and mayabang and walang pakialam sa feelings ng ibah, den just RESPECT others, kahit un na lang! kahit KONTI man lang.

There's a saying: DO NOT DO UNTO OTHERS, WHAT YOU DO NOT WANT OTHERS DO UNTO YOU!

I'm not pointing this to anyone, kung cnu ang matamaan, den u myt be as guilty as u think u are.

I'm sorry for being harsh, but guys, hindi ako si ADMIN ISHI nyo na maxadong mabaet and maluwag sa inyo.

Minsan lang ako nagrereact, but I know what I'm doing and what I'm supposed to do and say!

So, please bare in mind guys, DEMON RAN HAS BEEN CREATED for you to have fun, and meet new frynds, acquaintances and we want you to learn how to VALUE THINGS such as FRIENDSHIP

kung anu man ang mga problema nyo, pag usapan nyo at wag na palakihin. Wag IDAAN sa INIT ng ULO, coz dat won't solve the PROBLEM!

c",) THANK YOU for taking time in reading this.

This is your ADMIN FORCE saying:

WE ARE FAMILY
WE ARE AS ONE

BE KIND
BE SENSITIVE

LET'S MAINTAIN
A PEACEFUL COMMUNTIY

c",)
Back to top Go down
[GM]Patrick
Game Master
Game Master
[GM]Patrick

PostSubject: Re: about abusive players and donators   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Wed Sep 24, 2008 3:52 pm

PEACE AND KwaYET NA!!!!!

lol!

lol!

lol!

lol!

ALWAYS VOTE EVERY 12 HOURS
Back to top Go down
http://www.squeekyran.forumotion.com
Kean

Kean

PostSubject: Re: about abusive players and donators   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1Thu Sep 25, 2008 5:52 am

WHAT AN ISSUE

stop this issue na. ^___^ lol! lol! lol!

@gm truze -> ganda pla nung suggestions mo eh. kasu nga lng ATE twag sau. PEACE!

about abusive players and donators - Page 2 Dada

KEAN_SHINTETSU

NO BAD WORDS
NICE COMMUNITY
VOTE FOR DEMON RAN !!!
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: about abusive players and donators   about abusive players and donators - Page 2 Icon_minitime1

Back to top Go down

about abusive players and donators
Page 2 of 2Go to page : Previous  1, 2